Bật mí Địa Chỉ Bán cao su lưu hóa tại Đà Nẵng với Giá rẻ

5/5 - (1 bình chọn)

Cao su lưu hóa ra đời đánh dấu một bước ngoặt lịch sử trong việc sản xuất và sử dụng cao su tự nhiên, giúp ổn định các tính chất của cao su tự nhiên đồng thời mang đến một thành phẩm chất lượng hơn với nhiều đặc tính ưu việt, ứng dụng linh hoạt vào nhiều  lĩnh vực trong đời sống. Đặc biệt là những ứng dụng của cao su lưu hóa tại Đà Nẵng – một thành phố phát triển về mọi mặt nên đòi hỏi cao hơn về những sản phẩm chất lượng.

Vậy cụ thể về khái niệm cao su lưu hóa là gì? nguồn gốc hình thành sản phẩm cũng như đặc điểm, ứng dụng sản phẩm trong thực tế ra sao, đơn vị nào uy tín để mua sản phẩm cao su lưu hóa tại Đà Nẵng? mời quý độc giả cùng Triệu Hổ phân tích qua bài viết dưới đây.

Tại sao cao su lưu hóa tại Đà Nẵng quan trọng trong đời sống?

Xã hội phát triển kéo theo những nhu cầu về đời sống của con người nâng cao hơn. Ngoài những nhu cầu cơ bản thì việc nâng cao chất lượng cuộc sống được chú trọng, nhất là trong điều kiện khí hậu và thời tiết ngày càng khắc nghiệt. Các vật liệu truyền thống chỉ có tác dụng che mưa nắng mà không chống được các tác nhân khác như tình trạng ô nhiễm tiếng ồn hay sự nóng lên của Trái Đất. 

Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng
Cao su lưu hóa có thể đáp ứng nhu cầu cách âm, cách nhiệt

 

Khi đó cần đến các giải pháp để chống lại tình trạng trên, các thiết bị điện máy ra đời phần nào giúp người dân tránh rét, tránh nóng tuy nhiên, lại thải ra ngoài môi trường rất nhiều chất độc hại từ quá trình sản xuất đến sử dụng. Quá trình con người và thiên nhiên cứ xoay một vòng luẩn quẩn như vậy cho đến khi các vật liệu cách âm, cách nhiệt ra đời, một sản phẩm hiệu quả trong việc chống nóng, chống ồn đồng thời thân thiện với môi trường.

Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng là một trong số đó, một sản phẩm có giá thành rẻ, nhiều công năng. Tuy nhiên, quý khách cần tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo một công trình chất lượng. Triệu Hổ là một sự lựa chọn đúng đắn để quý khách an tâm gửi gắm niềm tin bởi những lý do sau đây:

  • Sản phẩm chất lượng với 100% là hàng chính hãng, có bảo hành kèm hóa đơn chứng minh nguồn gốc đầy đủ
  • Kho hàng rộng lớn với đầy đủ sản phẩm cách âm cách nhiệt, các loại cao su lưu hóa tại Đà Nẵng với đầy đủ kích thước
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình cho quý khách nên dù đang phân vân hoặc chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho công trình của mình thì đến với Triệu Hổ, quý khách sẽ có câu trả lời phù hợp nhất

Khái niệm cao su lưu hóa tại Đà Nẵng là gì?

Cao su lưu hóa còn được gọi với các tên khác là cao su non cách âm, xốp cao su non… sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như Malaysia, Italia hay Đức… đây đều là các quốc gia có công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm được hình thành từ cao su kết hợp với khoảng 30% lưu huỳnh hoặc thay thế bằng một số chất khác như MgO, PbO thông qua quá trình lưu hóa tạo thành. Các nguyên liệu này không có các chất CFC, HCFC và O.D.P

Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng
Cao su lưu hóa có công nghệ chế tạo tiên tiến, hiện đại

Cấu trúc của sản phẩm giống hình dạng tổ ong liên kết với nhau, mỗi phân tử gồm rất nhiều sợi nhỏ đan lại tạo thành những ô nhỏ, cấu trúc sản phẩm vô cùng đặc biệt nên sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt như khả năng cách âm cách nhiệt, khả năng chống ngưng tụ sương, độ đàn hồi cao, chống rung, chống lão hóa, kháng lubes, chịu được lực nén cao… Sản phẩm hoàn thiện nhìn giống như miếng xốp bọt biển song, lại có nhiều đặc tính kỹ thuật vượt trội mà xốp bọt biển không có. Với cấu tạo giống như một ma trận bong bóng, bó chặt lớp không khí bên trong cao su khiến chúng không thể di chuyển để truyền âm thanh hay dẫn nhiệt. Khả năng chịu nhiệt của sản phẩm từ âm 60 độ C đến 200 độ C.

Nguồn gốc hình thành cao su lưu hóa tại Đà Nẵng

  • Vào cuối thế kỷ 16, cao su tự nhiên được tìm ra với tính đàn hồi và độ bền cao, tuy nhiên, sản phẩm này ở những điều kiện khác nhau trở nên quá cứng hoặc quá mềm nên rất khó sử dụng, bởi vậy lượng tiêu thụ bị hạn chế.
  • Vào những năm 1830, Charles Goodyear với mong muốn thay đổi hình dạng nguyên thủy của cao su bằng cách chuyển hóa bằng hóa chất qua quá trình làm nóng để cải thiện độ cứng của cao su tự nhiên, tuy nhiên ông đã thất bại bởi đó là quá trình gia nhiệt chứ không nhờ những hóa chất sử dụng và công thức không được hoạt động nhất quán.
  • Đến năm 1839, ông vô tình làm rơi hỗn hợp mới trộn cao su với lưu huỳnh vào một chiếc chảo nóng và một phản ứng diễn ra đã làm ông ngạc nhiên, cao su trở nên cứng hơn khi ông càng tăng nhiệt độ, từ đó ông đã tìm ra một quy trình nhất quán cho sự làm cứng cao su tự nhiên, đó được gọi là quá trình lưu hóa cao su. Phát hiện này giúp ông nhận được bằng sáng chế vào năm đó và đến năm 1844 thì cao su được sản xuất công nghiệp với quy mô lớn. Ngành công nghiệp cao su nhờ đó bùng nổ dữ dội, nhu cầu tiêu thụ không ngừng tăng cao cho đến tận ngày nay, rất nhiều lĩnh vực ứng dụng sản phẩm cao su lưu hóa trong đó có lĩnh vực xây dựng nhờ khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm cao su lưu hóa tại Đà Nẵng

Sản phẩm cao su lưu hóa tại Đà Nẵng có màu sắc đen, bề mặt tương đối mịn với cấu tạo bên trong là các lớp bọt khí rỗng; độ bền kéo của sản phẩm là 100-200 PSI; độ cứng là 10, 20, 30 + /-5 shore; độ giãn dài: 100%, mật độ: 0.6-1.1g/cm3; nhiệt độ làm việc là -60°C đến +200°C (cao nhất 260°C); độ dày sản phẩm dao động từ 10-50mm, chiều rộng: 1m (tối đa 1,5m); chiều dài là 10m, keo một mặt quý khách vui lòng đặt hàng với Triệu Hổ.

Thị trường có các loại cao su lưu hóa thông dụng nào?

Với những mục đích sử dụng khác nhau, cao su lưu hóa được sản xuất dưới 3 dạng chính là dạng cuộn, dạng ống và dạng tấm với những thông số sản phẩm khác nhau, cụ thể như sau:

Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng
Cũng có nhiều loại cao su lưu hóa rất đa dạng, phong phú
  • Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng dạng cuộn là loại cao su lưu hóa được định hình dạng cuộn với các thông số như sau: kích thước 1m*8m, sản xuất với các độ dày thông dụng là 10mm, 15mm, 30mm hoặc đặt hàng theo nhu cầu của quý khách.
  • Cao su lưu hóa dạng ống định hình dưới dạng ống với thông số như sau: kích thước 1m*8m, đường kính ống là từ 6mm đến 42mm; độ dày sản phẩm là 10mm, 13mm, đến 30mm hoặc đặt hàng Triệu Hổ theo nhu cầu của quý khách.
  • Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng dạng tấm được định hình thành dạng tấm với nhiều loại khác nhau như cao su lưu hóa trơn, cao su lưu hóa một bặt bạc, cao su lưu hóa một mặt keo, cao su lưu hóa keo bạc…, khổ rộng sản phẩm là 1m; độ dày dao động từ 10mm, 15mm, 20mm…

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn hàng có keo, không keo hay có bạc, không bạc với giá thành khác nhau, một số sản phẩm trong quá trình sản xuất sẽ thêm chất chống cháy với giá thành cao hơn; cao su lưu hóa dạng cuộn và dạng ống sử dụng phổ biến hơn do dễ dàng sử dụng và tiện lợi.

Phân biệt các loại cao su đặc, cao su non, cao su lưu hóa

3 loại cao su là cao su đặc, cao su non và cao su cách âm có những đặc điểm đáng chú ý nhất trong những dòng của cao su; là vật liệu làm từ polyme với khả năng đàn hồi lớn, độ bền cơ học cao. Cao su được tổng hợp từ nhiều loại nên khi thêm các chất phụ gia, cao su không bị tác động nhiều khi gặp nóng hay lạnh nên sản phẩm có khả năng chống nóng, cách nhiệt, không tan trong nước. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có những sự khác nhau, Triệu Hổ phân biệt để quý khách dễ dàng nhận biết:

Các sản phẩm cao su khác nhau về chất liệu hình thành

  • Cao su non có thành phần chính là cao su nguyên chất, không chứa các chất CFC, HCFC, O.D.P; kết hợp với một số hóa chất dẻo giúp sản phẩm có khả năng đàn hồi cao
  • Cao su đặc được sản xuất từ hợp chất từ nhiều dung môi và hóa chất FKM, khó có vật liệu nào sở hữu hợp chất này; sản phẩm kháng được hóa chất khử trùng bằng clo và hydrocarbon aliphatic
  • Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng được hình thành bằng cách trộn cao su nguyên liệu với nhiều chất phụ gia khác sau đó đem lưu hóa để tạo thành thành phẩm.

Sự khác nhau về định dạng sản phẩm

  • Thông số kỹ thuật của cao su non tùy thuộc vào định dạng của từng loại, cao su dạng tấm có kích thước là 1.3m x 2.4m với độ dày dao động từ 5mm-20mm trong khi đó cao su non dạng cuộn có kích thước là 1m x 50m với các độ dày thông dụng là 2mm, 3mm, 4mm, 5mm
  • Thông số kỹ thuật của cao su đặc có chung kích thước dạng tấm hoặc cuộn là khổ 1m với khối lượng là 50kg; độ dày sản phẩm từ 2mm-15mm với chiều dài dao động từ 2-10m
  • Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng với kích thước dạng cuộn kaf 1m*10m, sản phẩm có độ dày linh hoạt theo nhu cầu của người sử dụng, từ 10mm, 15mm, 20mm, 25mm, 30mm… hoặc theo đơn đặt hàng của quý khách.

Các sản phẩm cao su có bề mặt khác nhau

  • Cao su non dễ dàng nhận biết bởi nó giống với cao su ở các phương tiện thông dụng như xăm xe máy, ô tô hay xe đạp với đặc điểm nổi bật là tính dẻo dai, mềm, có độ lún nhẹ khi bấm tay vào, bề mặt sản phẩm bóng mịn với tỷ trọng cao su ở dạng trung bình.
  • Cao su đặc khá nặng với định dạng tấm và cuộn, bề mặt cao su đặc bóng láng và khi bấm tay vào sẽ không có độ lún, sản phẩm có độ dẻo thấp nên khó có thể gấp đôi lại
  • Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng có chứa nhiều bong bóng khí nên sản phẩm khá nhẹ, bề mặt ngoài mịn và nếu cắt ngang sản phẩm sẽ thấy các bóng nhỏ li ti. Sản phẩm sẽ lún khoảng 2/3 độ dày nhưng khi bỏ tay sẽ nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu

Ứng dụng của từng sản phẩm có sự khác nhau

    • Ứng dụng của cao su non dùng để làm vách cách âm ở tần số trung bình hoặc thấp; ứng dụng làm trải thảm dưới sàn gỗ để tạo độ êm và tránh ồn
    • Ứng dụng của cao su đặc sử dụng cách âm trong những môi trường có nhiều tiếng ồn như quán bar, quán karaoke, khán phòng cao cấp bởi sản phẩm có giá thành khá cao; ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng để chống rung cho các loại máy công nghiệp bằng cách lót chân máy.
  • Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng được ứng dụng trong các lĩnh vực cách điện, cách nhiệt, cách âm và bảo ôn. Cao su lưu hóa giúp chống rung cho tần số thấp và trần thạch cao, sản phẩm rất nhẹ và tránh được chuột gián.

Đặc điểm của cao su lưu hóa tại Đà Nẵng

Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng sở hữu rất nhiều đặc điểm ưu Việt như khả năng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, từ -60 độ C đến 200 độ C, khả năng chống lão hóa, chịu dầu nhiên liệu, kháng ozone, kháng lubes, không mùi, chịu được lực nén cho cả lực tĩnh và động. Nhờ những đặc tính đặc biệt đó mà sản phẩm cao su lưu hóa được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là cách nhiệt và cách âm cho các công trình. Hãy cùng Triệu Hổ tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Cao su lưu hóa có khả năng cách âm, chống ồn, khi âm thanh truyền qua sản phẩm sẽ bị ngăn cản lại
  • Mút cao su đen có khả năng cách nhiệt, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt từ -60 độ C đến 200 độ C. Đây cũng là những đặc điểm nổi bật nhất của cao su lưu hóa.
  • Sản phẩm có khả năng kháng tia UV hay Ozone, không bị tác động bởi những tác nhân xấu từ môi trường
  • Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng có hệ số dẫn nhiệt thấp nên có thể chống nóng vào mùa hè, bảo toàn nhiệt năng hoặc giữ ấm vào mùa đông.
  • Cao su lưu hóa có khả năng chống rung, sản phẩm có độ đàn hồi cao nên được sử dụng để lót các sản phẩm dễ vỡ trong vận chuyển hàng hóa.
  • Mút cao su không hút ẩm nên có khả năng chống lại vi khuẩn, nấm mốc phát triển, từ đó nâng cao tuổi thọ cho công trình.
  • Sản phẩm Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng có tính thẩm mỹ cao do sở hữu bề mặt nhẵn.
  • Tỉ trọng sản phẩm nhỏ, nhẹ nên dễ dàng vận chuyển và thi công lắp đặt.
  • Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu an toàn, trong quá trình sản xuất và sử dụng không tạo ra những chất độc hại nên được đánh giá là an toàn cho môi trường và con người.

Lưu hoá cao su bằng những phương pháp nào

Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng
Quá trình sản xuất bắt buộc phải đảm bảo được những kỹ thuật khắt khe

Sản xuất cao su lưu hóa bằng phương pháp lưu hóa lưu huỳnh 

Đây là phương pháp phổ biến nhất, Lưu huỳnh có bản chất là lưu hóa chậm và không lưu hóa các polyolefin tổng hợp, nhà sản xuất sử dụng các hóa chất khắc nhau để thay đổi sự liên kết giúp cho việc lưu hóa diễn ra nhanh chóng. Các polyme bị lưu hóa trong quá trình lưu hóa chính là cao su tự nhiên và cao su SBR.

Liên kết đôi C-C nằm liền kề với liên kết C=H, một số liên kết C-H trong quá trình lưu hóa sẽ được thay thế bằng lưu huỳnh liên kết với chuỗi polyme khác, số lượng nguyên tử lưu huỳnh sử dụng trong liên kết đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính chất vật lý của thành phần cao su lưu hóa tại Đà Nẵng

Có nhiều liên kết ngắn trong tấm cao su giúp cho khả năng chịu lực tốt hơn, nguyên tử lưu huỳnh tồn tại trong liên kết chéo khiến sản phẩm chịu nhiệt kém hơn nhưng động lực học tốt, sản phẩm không bị nứt bề mặt và có độ dẻo dai

Phương pháp lưu hóa cao su bằng oxit kim loại

Nhà sản xuất sử dụng các oxit kim loại như MgO, ZnO hoặc Pb3O4 để thực hiện quá trình lưu hóa cao su Neoprene hoặc cao su polychloroprene (CR). Trong trường hợp hình thành sớm các liên kết chéo do tác dụng nhiệt, những chất xúc tiến lưu hóa tùy từng loại cao su mà có sự thay đổi, đa số các chất đó đều có vấn đề khi lưu hóa cao su CR. Chất xúc tiến quan trọng nhất là Ethylene Thiourea (ETU) chứa chất độc hại, do đó các nhà nghiên cứu Châu Âu đã nghiên cứu phương pháp an toàn hơn thay thế cho ETU. 

Phương pháp lưu hóa cao su bằng Silic

Phương pháp này giúp chế tạo ra RTV – Room Temperture Vulcanizing, cao su Silicone, sản phẩm này cấu tạo từ các polyme gốc dầu phản ứng kết hợp với chất độn khoáng tăng cường, có hai loại cao su silicone là  RTV-1 và RTV-2.

  •  Silicone RTV-1 hay được gọi là hỗn hợp một thành phần, nhờ độ ẩm không khí và các chất xúc tác, cao su cứng lại bắt đầu ở mặt ngoài và cứng dần vào phần lõi. Đặc tính của loại cao su lưu hóa tại Đà Nẵng này là tính bám dính, độ bền cao và tính đàn hồi tốt, sản phẩm có khả năng giãn dài từ 150% – 700%, có thể chống lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt và bức xạ UV.
  • Silicone RTV-2 hay được gọi là hỗn hợp hai thành phần, sản phẩm có dạng chất rắn, đàn hồi sau quá trình lưu hóa, sản phẩm chịu được nhiệt độ linh hoạt, dao động từ -80oC – 250oC, khi phân hủy ở nhiệt độ trên 350 độ C sẽ để lại cặn không bắt lửa Silic trơ, nhờ đặc tính đó mà sản phẩm được ứng dụng cách điện trong lĩnh vực xây dựng, công nghiệp, y tế. 

Ưu điểm của sản phẩm cao su lưu hóa tại Đà Nẵng

Nhờ những đặc điểm nổi bật trên mà sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

  • Sản phẩm có tính đàn hồi cao, sử dụng bền bỉ
  • Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng có hệ số dẫn nhiệt thấp, khả năng cách nhiệt tuyệt vời nên được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực.
  • Sản phẩm chịu được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, khả năng kháng lại tia UV, bảo vệ công trình một cách hiệu quả
  • Với nguyên liệu không có Polyme được đánh giá là có tính kháng nước, chống ẩm giúp công trình nâng cao tuổi thọ, không bị ảnh bởi nấm mốc và vi khuẩn.
  • Sản phẩm cao su lưu hóa tại Đà Nẵng có trọng lượng nhẹ giúp chó quá trình vận chuyển và thi công được dễ dàng

Bên cạnh những ưu điểm mà cao su lưu hóa mang lại thì vẫn còn một số nhược điểm như: Không thể kéo giãn như các dòng sản phẩm khác, đôi lúc có mùi hơi khó chịu.

Ứng dụng của cao su lưu hóa tại Đà Nẵng

Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng
Tính ứng dụng của cao su lưu hóa cũng rất linh hoạt, đa dạng

Cao su lưu hóa có khả năng cách nhiệt đường ống nước nóng

Sản phẩm có tính dẫn nhiệt thấp, không truyền nhiệt nên được sử dụng cách nhiệt đường ống nước nóng. 

Sản phẩm có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt, chống lại tia UV, Ozone nên rất được tin dùng cho hệ thống nhiệt từ năng lượng mặt trời với khả năng bảo ôn cách nhiệt. Sản phẩm cao su lưu hóa tại Đà Nẵng đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của nhiều công trình.

Sản phẩm hiện nay được ứng dụng linh hoạt, dần thay thế cho vật liệu bông khoáng trở thành sản phẩm thông dụng cách nhiệt đường ống nước nóng tại rất nhiều công trình như bệnh viện, khu công nghiệp, khách sạn…Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng ngăn sự đông cứng trong đường ống khi không sử dụng trong thời gian dài.

Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng cách nhiệt đường ống điều hòa máy lạnh

Với khả năng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt từ -60 độ C đến 200 độ C nên sản phẩm được ứng dụng để cách nhiệt đường ống điều hòa máy lạnh. Sản phẩm không sinh ra hạt bụi trong quá trình sử dụng nên được coi là vật liệu an toàn, lý tưởng cho hệ thống dẫn hơi lạnh bởi nó không có các thành phần gây dị ứng. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng không thấm nước chống hơi ẩm tốt nên ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc và sâu bọ tấn công.

Bề mặt cao su lưu hóa tại Đà Nẵng kín nên không cần đến lớp bảo vệ hay sơn phủ bên ngoài mà vẫn đảm bảo hiệu quả bảo ôn. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ bên và tuổi thọ cao chống chịu thời tiết khắc nghiệt nên có thể ứng dụng cho cả hệ thống nước nóng hoặc lạnh ở trong nhà hoặc ngoài trời.

Ứng dụng khác của Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng

Ngoài những ứng dụng kể trên thì cao su lưu hóa tại Đà Nẵng còn có các ứng dụng khác như sau:

  • Sản phẩm có khả năng hấp thụ tiếng ồn, bảo vệ cho công trình chống lại các nhân môi trường như sự ăn mòn, ô nhiễm tiếng ồn.
  • Sử dụng cao su lưu hóa tại Đà Nẵng để cách âm các công trình có nhiều tiếng ồn như quán Karaoke, quán Bar, phòng thu bằng cách kết hợp với các vật liệu cách âm khác thi công trong các hạng mục như làm tường, trần, lót sàn.
  • Sản phẩm có khả năng chống cháy, giảm rung, giảm chấn nên được ứng dụng trong hệ thống máy của tàu thuyền, thiết bị máy móc…
  • Sử dụng trong một số lĩnh vực khác như làm áo giữ nhiệt, đồ thể thao, bao bì sản phẩm…

Lựa chọn Triệu Hổ là đơn vị uy tín cung cấp cao su lưu hóa tại Đà Nẵng

Với nhu cầu về sản phẩm cao su lưu hóa tại Đà Nẵng ngày càng lớn như hiện nay, các đơn vị cung ứng sản phẩm tăng không ngừng, việc lựa chọn một đơn vị uy tín để mua sản phẩm khá khó đối với khách hàng. Khi chưa lựa chọn được cho mình một địa chỉ đáng tin cậy, quý khách hãy đến với Triệu Hổ bởi những lý do như sau:

Cao su lưu hóa tại Đà Nẵng
Triệu Hổ tất nhiên luôn là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trên thị trường
  • Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cách âm, cách nhiệt trên thị trường Việt Nam nên khó có đơn vị nào hiểu về sản phẩm hơn Triệu Hổ.
  • Các sản phẩm cung cấp cho khách hàng là sản phẩm chính hãng 100% nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm ứng dụng vào công trình của mình
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường bởi được nhập tận gốc, không qua trung gian và có chính sách chiết khấu cao cho khách hàng cũ và khi khách hàng giới thiệu người quen đến mua hàng
  • Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, tư vấn nhiệt tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Tạm kết

Hy vọng những thông tin hữu ích trong bài viết giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm cao su lưu hóa tại Đà Nẵng cũng như những ưu điểm, ứng dụng của sản phẩm trong thực tế. Nếu đang tìm kiếm đơn vị cung ứng sản phẩm uy tín, vui lòng liên hệ với Triệu Hổ để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách. Chúc quý khách có một công trình như ý với những vật liệu chất lượng.

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Gọi mua hàng:
0905 800 247
Từ 07h30 - 22h00 (T2 - CN)

TRIỆU HỔ CAM KẾT

1. Sản phẩm chính hãng 100%.
2. Giá thành cạnh tranh, hợp lý.
3. Sản phẩm đạt chất lượng.
4. Hồ sơ chất lượng, xuất xứ đầy đủ
5. Hỗ trợ hàng mẫu đa dạng.
6. Chính sách đổi trả minh bạch.
7. Bảo hành theo tiêu chuẩn NSX.
8. Hướng dẫn thi công sau mua hàng.
9. Chăm sóc tận tâm, nhiệt tình 24/7.
10. Vận chuyển hàng toàn quốc.